5 สิงหาคม 2557

กรมพัฒนาที่ดินเปิดสมัครสอบเพื่อบรรจุแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ จำนวน 3 อัตรา รับสมัครทางอินเทอร์เน็ต

ประกาศกรมพัฒนาที่ดิน เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตําแหน่งเจ้าพนักงานการเกษตรปฏิบัติงาน (จังหวัดชายแดนภาคใต้) 
ตําแหน่งที่จะบรรจุและแต่งตั้ง และเงินเดือนที่จะได้รับ
ตําแหน่งเจ้าพนักงานการเกษตรปฏิบัติงาน (จังหวัดชายแดนภาคใต้) บรรจุและแต่งตั้งในตําแหน่งที่ปฏิบัติงานในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ได้แก่ จังหวัดปัตตานีจังหวัดยะลา จังหวัดนราธิวาส จังหวัดสตูล และจังหวัดสงขลา 
อัตราเงินเดือน 11,500 – 12,650 บาท

จํานวนตำแหน่งว่างครั้งแรก
ตําแหน่งเจ้าพนักงานการเกษตรปฏิบัติงาน (จังหวัดชายแดนภาคใต้) จํานวน 3 อัตรา

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
(1) ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงในสาขาวิชาเกษตรศาสตร์ สาขาวิชาธุรกิจเกษตรและสหกรณ์ สาขาวิชาอุตสาหกรรมเกษตร สาขาวิชาเกษตรอุตสาหกรรม สาขาวิชาการจัดการหลังการเก็บเกี่ยว สาขาวิชาพืชศาสตร์ สาขาวิชาช่างกลการเกษตร หรือได้รับอนุปริญญาหลักสูตร 3 ปี ต่อจากประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลาย ในสาขาวิชาเกษตรศาสตร์ 
(2) ต้องเป็นผู้สอบผ่านความรู้ความสามารถทั่วไป ไม่ต่ำกว่าระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรืออนุปริญญา หรือคุณุวุฒิที่เทียบได้ในระดับเดียวกันของสำนักงาน ก.พ. 

กําหนดการ และวิธีการรับสมัคร 
ผู้ประสงค์จะสมัครสอบ สมัครได้ทางอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 14 สิงหาคม 2557 ถึงวันที่ 3 กันยายน 2557 ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ ที่เว็บไซต์ http://ldd.thaijobjob.com/ เลือกหัวข้อ “รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุบุคคลเข้ารับราชการในกรมพัฒนาที่ดิน”

รายละเอียดเพิ่มเติม
ไฟล์ประกาศรับสมัครสอบ

งานแนะนำ
 งานเสริมทำที่บ้าน II งานพิเศษ  II  หารายได้เสริม  II  งานฝีมือ II งานพาร์ทไทม์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น