21 สิงหาคม 2557

งานแพ็คของชําร่วยรับงานมาทําที่บ้าน งานพิเศษทำเงิน (พับผ้าขนหนูคัพเค้ก)

ในปัจจุบันของชำร่วยเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก เพื่อใช้มอบเป็นของที่ระลึกตามงานต่างๆ หรือนำมาขายเป็นงานพิเศษเพิ่มรายได้ วันนี้ทีมงานเราเลยมีไอเดียประเภทงานฝีมือ วิธีการพับผ้าขนหนูคัพเค้ก สามารถทำงานที่บ้านได้ ช่วยประหยัดในเรื่องของค่าใช้จ่ายในกรณีที่ใช้เป็นของที่ระลึกตามงาน หรือใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ช่วยเพิ่มรายได้ขึ้นมา โดยไม่กระทบกับงานประจำ สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมด้านล่าง



วัสดุอุปกรณ์ที่ใช้
1. ผ้าขนหนูตามขนาดที่เราต้องการ (แนะนำขนาด 12x12 นิ้ว)
2. ที่ตัดกระดาษ Oatch รูปใบไม้ และรูปวงกลม
3. กรรไกร
4. ถ้วยคัพเค้ก
5. ไม้จิ้มฟัน

ขั้นตอนวิธีการทำ
1. เริ่มจากพับผ้าขนหนู โดยวางผ้าขนหนูบนพื้นเรียบ จากนั้นพับผ้าขนหนูเข้ามาจากด้านบนมากึ่งกลาง และจากด้านล่างมากึ่งกลางผ้า
2. จากนั้นให้พับตรงกลางเข้าหากัน
3. พับสามเหลี่ยมบริเวณปลายผ้า แล้วพับขึ้นไปด้านบน
4. จากนั้นให้ม้วนผ้าเข้ามาสักหนึ่งรอบ แล้วม้วนไปเรื่อย ๆ
5. เมื่อม้วน ๆ พับ ๆ เสร็จแล้วก็จะได้คัพเค้ก อย่าลืมจัดทรงให้สวยงามตามต้องการ
6. นำริบบิ้นสีสวยมาผูกโบว์ไว้
7. ตัดกระดาษสีเขียวเป็นรูปใบไม้ และตัดกระดาษสีแดงเป็นวงกลม
8. นำมาติดบนไม้จิ้มฟันทั้งส่วนวงกลม และใบไม้ด้วยเยื่อกาว ก็จะได้ลูกเชอรี่สวย แล้วนำลูกเชอร์รี่มาปักไว้
9. ใส่ถุงให้สวยงาม เพียงแค่นี้ก็จะได้ของชำร่วยผ้าขนหนูคัพเค้กแล้ว


งานแนะนำ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น